VNSTEEL trao học bổng cho sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội

Chiều ngày 16/12/2023, tại Hội trường tầng 10, Thư viện Tạ Quang Bửu, Đại học Bách Khoa Hà Nội (HUST), Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) đã phối hợp với Khoa Kỹ thuật Vật liệu, Trường Vật liệu, Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức trao học bổng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập.

16/12/2023 21:27

Chiều ngày 16/12, Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) đã phối hợp với Khoa Kỹ thuật Vật liệu, Trường Vật liệu, Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức trao học bổng với tổng giá trị 100 triệu đồng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, theo tiêu chí của HUST và Khoa Kỹ thuật Vật liệu.

IMG_2788 Ông Nguyễn Phú Dương, Phó Tổng giám đốc VNSTEEL phát biểu tại buổi Lễ trao học bổng

Đến tham dự sự kiện có sự góp mặt của: PGS. Lê Thái Hùng - Phó Hiệu trưởng Trường Vật liệu; PGS. Bùi Anh Hoà - Trưởng Khoa Kỹ thuật Vật liệu; Ông Nguyễn Phú Dương - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP, cùng với sự tham gia của đại diện các đơn vị tài trợ học bổng cùng toàn thể các sinh viên Khoa Kỹ thuật Vật liệu thuộc Trường Vật liệu, Đại học Bách Khoa Hà Nội.

IMG_2719 PGS. Lê Thái Hùng, Phó Hiệu trưởng Trường Vật liệu phát biểu và giới thiệu về Trường Vật liệu cho các sinh viên

Đây là hoạt động đã được VNSTEEL phối hợp với Khoa Kỹ thuật Vật liệu thực hiện trong suốt hơn 20 năm qua. Hằng năm VNSTEEL dành kinh phí cấp phát học bổng cho các em sinh viên xuất sắc, giúp đỡ cho các sinh viên nghèo hiếu học, có hạnh kiểm tốt và có ý chí tiến thủ. VNSTEEL mong rằng sẽ góp phần giúp cho những học sinh, sinh viên này trở thành những con người hữu ích, cống hiến được thật nhiều cho xã hội. Trao học bổng cũng là trao niềm tin yêu của VNSTEEL vào thế hệ trẻ với lòng mong mỏi các em học sinh, sinh viên luôn biết nuôi dưỡng những ước mơ, hoài bão cao đẹp và kiên trì, quyết tâm thực hiện những ước mơ, hoài bão cao đẹp đó.

IMG_2891 PGS Bùi Anh Hoà - Trưởng Khoa Kỹ thuật Vật liệu và Ông Nguyễn Phú Dương - Phó Tổng Giám đốc VNSTEEL trao tặng học bổng cho các em sinh viên có thành tích cao trong học tập

Đại diện cho VNSTEEL, ông Nguyễn Phú Dương đã tận tay trao các suất học bổng tới các bạn sinh viên với lời chúc các bạn sẽ luôn nỗ lực để đạt được các mục tiêu học tập của mình. Đồng thời cũng nhấn mạnh VNSTEEL luôn sẵn sàng tạo điều kiện về nghề nghiệp, môi trường đào tạo cho các em để học tập và phát triển. Hoạt động này không chỉ có ý nghĩa hỗ trợ và đồng hành cùng các em trên con đường học tập, đây còn là cơ hội giao lưu với mong muốn hướng nghiệp và khuyến khích các bạn sinh viên của Khoa Kỹ thuật vật liệu tự tin và khẳng định bản thân mình trong ngành thép đầy cơ hội và thách thức.

VNSTEEL News