VNSTEEL tham gia Chương trình Hiến máu Tình nguyện “Doanh nghiệp Trung ương - Giọt hồng yêu thương"

Sáng ngày 30/10, tại Hà Nội, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Lễ phát động Chương trình Hiến máu Tình nguyện với chủ đề "Doanh nghiệp Trung ương - Giọt hồng yêu thương", với sự tham gia của hơn 1.500 đồng chí cán bộ, đoàn viên thanh niên đến từ 38 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương.

31/10/2023 17:57

Sáng ngày 30/10, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Lễ phát động Chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề "Doanh nghiệp Trung ương - Giọt hồng yêu thương" tại Hà Nội. Chương trình diễn ra tại 4 điểm cầu tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút được sự tham gia của hơn 1.500 đồng chí cán bộ, đoàn viên thanh niên đến từ 38 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương. Chương trình diễn ra từ ngày 30/10 đến hết ngày 02/11/2023.

Ms Thu Đồng chí Hoàng Thị Minh Thu - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương phát biểu tại buổi khai mạc

Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Hoàng Thị Minh Thu - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương chia sẻ: “Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện tại các đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương được tổ chức sôi nổi và đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên các đơn vị trong Khối. Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng; thể hiện sâu sắc truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta. Với những nghĩa cử cao đẹp đó, đồng chí Bí thư Đoàn Khối mong muốn các đồng chí cán bộ và các bạn đoàn viên, thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương tiếp tục lan toả tinh thần hiến máu cứu người đến bạn bè, gia đình, cộng đồng. Đồng chí Bí thư Đoàn Khối cũng hy vọng rằng lượng máu được hiến tặng trong dịp này sẽ góp thêm những giọt máu hồng quý giá vào ngân hàng máu, mang lại sự sống cho hàng trăm người bệnh cần truyền máu.”. 

Sáng ngày 31/10, TUỔI TRẺ VNSTEEL cũng tích cực hưởng ứng cuộc vận động hiến máu tình nguyện năm 2023 của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức với sự tham gia của đông đảo cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên đến từ Cơ quan Tổng công ty, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long và Công ty cổ phần Kim khí Hà Nội - VNSTEEL. Kết quả đóng góp gần 40 đơn vị máu phục vụ cứu chữa bệnh nhân.

Tcty Chương trình hiến máu tình nguyện thu hút sự tham gia của rất nhiều CBCNV, đoàn viên thanh niên

Hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là một nghĩa cử cao đẹp. Những giọt máu nghĩa tình không chỉ đem lại sự sống cho nhiều người mà còn nhân rộng tình cảm, sự sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái giữa con người với con người. Đây cũng là nơi giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm và tăng cường tình đoàn kết giữa đoàn viên thanh niên trong cùng hệ thống Khối Doanh nghiệp Trung ương. Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong công tác an sinh xã hội, giúp đỡ cộng đồng.

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu:

tcty2

tcty3

tcty4

tcty5

Đoàn Thanh niên TCT